Những nhà cung cấp Hosting Việt Nam tốt nhất năm 2017

Ngành CNTT đang phát triển thần tốc kéo theo thị trường kinh doanh trên internet đang nở rộ, và website chính là nơi dùng để mọi người quảng bá thương hiệu của mình. Để website phát triển mạnh thì cần phải xây dựng được cơ sở hạ tầng thật tốt như các yêu cầu về dung lượng và băng thông phải đủ lớn để lưu trữ được đầy đủ file, hình ảnh… hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin của website. Do đó mọi người nên tìm đến dịch vụ hosting tốt để an tâm hoạt động.

—> Những lợi thế khi thuê hosting mà bạn cần nắm rõ

hosting

Chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp trong nước ngày càng từng bước cải thiện mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Có thể kể đến như

Xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình… nhưng cũng không hề thiếu kinh nghiệm. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình, mọi lúc, mọi nơi

Những dịch vụ cung cấp đều có giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Các hình thức thanh toán cùng vô cùng đơn giản và linh hoạt.

Những nhà cung cấp thue hosting Việt Nam tốt nhất năm 2017:

iNET (inet.vn)

Là một nhà cung cấp sở hữu số lượng lớn khách hàng trong các lĩnh vực tên miền – hosting. Được thành lập từ năm 2004, tính đến nay đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ và đánh giá tốt về công ty. Điểm mạnh của iNET đó là đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Mắt Bão (matbao.net)

Như iNET , Mắt Bão là một trong những công ty cung cấp domain-hosting đầu tiên tại Việt Nam trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm. Tham gia từ những ngày đầu, hiện nay Mắt Bão cũng có thị trường riêng khá ổn định với lượng khách hàng quen thuộc tương đối lớn.
Tương tự như Nhân hòa, Mắt Bão cũng là 1 cái tên thường được nhắc đến và lựa chọn trong các nhà cung cấp tên miền – hosting

FPT – Data (data.fpt.vn)

Công ty TNHH MTV viễn thông quốc tế FPT là đơn vị thành viên của tập đoàn FPT chuyên cung cấp server và dịch vụ domain – hosting kèm theo. Điểm mạnh của FPT là xây dựng hệ thống đăng ký dịch vụ ổn định, thuận tiện cho việc đăng ký và hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn cá nhân. Tuy nhiên, mức giá của FPT thường cao hơn so với các công ty khác trên thị trường.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*