Những lợi thế khi thuê hosting mà bạn cần nắm rõ

Như bạn đã biết hosting là một phần không thể thiếu được trong việc cấu thành nên website. Tuy nhiên nếu bạn mua hosting thì chi phí sẽ rất là cao cộng thêm sự dư thừa về cấu hình. Do vậy thiết nghĩ thuê hosting là một giải pháp tốt nhất cho website của bạn.

–> Những điều bạn cần quan tâm khi sử dụng dịch vụ thuê hosting

hosting

Vậy lợi ích của thuê hosting là gì?

Việc đầu tiên có thể kể đến đó là chi phí. Khi thuê hosting bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền khá là lớn so với mua hẳn một máy chủ và một hệ thống lưu trữ dữ liệu. Điều này không khó để tưởng tượng phải không?

Bạn cũng không phải nắm rõ về các kiến thức hosting, sẽ có đội ngũ support của nhà cung cấp dịch vụ quản trị cũng như duy trì giúp bạn. Việc này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho việc kinh doanh cũng như phát triển website.

Việc hệ thống bị lỗi hoặc phát sinh những điều không mong muốn cũng là một vấn đề đáng để nói đến khi nhắc đến lợi ích của việc thue hosting. Bạn sẽ chỉ phải gọi điện cho nhà cung cấp và sau đó mọi lỗi trong hosting của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Dịch vụ cho thuê lại hosting có thể thuận tiện hơn là một doanh nghiệp lưu trữ web thông thường. Một hosting thực tế chỉ sở hữu một cấu hình riêng và nhất đinh, nếu muốn nâng cấp thì khá là mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ thuê hosting thì khác. Bạn có thể lựa chọn đặt trên một dịch vụ hosting khác phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Một lợi ích nữa và cũng là lợi ích lớn nhất của dịch vụ cho thuê hosting là tính bền bỉ của nó. Nếu như bạn muốn lưu trữ nhiều website cùng một lúc với một mức giá phải chăng thì việc sử dụng dịch vụ thuê hosting sẽ là ý tưởng khá thú vị.

Thuê Hosting tại iNET – chất lượng từ thương hiệu

iNET cung cấp cho quý Khách hàng dịch vụ thuê hosting đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại (nguồn điện, hệ thống điện dự phòng, máy phát điện, lưu điện, hệ thống làm mát, điều hoà nhiệt độ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các thiết bị an toàn, an ninh-bảo mật cao cấp) và các điều kiện kỹ thuật tốt nhất về băng thông ra Internet đảm bảo cho máy chủ hoạt động trên mạng Internet 24/7/360. Support, hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với iNET để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ hosting.

Trụ sở chính TP. Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV TÊN MIỀN iNET

Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, P Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại:  04 3838 5588 (Giờ HC)- 0904 885 057

Chi nhánh TP. HCM

CÔNG TY TNHH MTV TÊN MIỀN iNET

Địa chỉ: 25 Ngô Quyền, phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại:  08 3853 2288 (Giờ HC)- 0904 885 095

Hỗ trợ kỹ thuật:  0904 885 055-  0904 885 056

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*