Hosting ảnh hưởng thế nào đến website của bạn?

Nếu bạn có một trang web thương mại điện tử thành công với lưu lượng truy cập ổn định và lưu lượng truy cập không thường xuyên, thì bạn có thể có lý do để không hài lòng với giải pháp lưu trữ của mình. Thời gian hoạt động và tốc độ sang một bên, có một số vấn đề khác như dịch vụ khách hàng kém, các cuộc tấn công DDoS và các vấn đề quản lý máy chủ có thể làm phiền bạn. Với rất nhiều nhà cung cấp giải pháp lưu trữ, không có lý do gì bạn phải đau khổ vì nó.

Một giải pháp hosting mạnh mẽ có nhiều lợi ích và hỗ trợ di chuyển và băng thông không giới hạn chỉ không bắt đầu bao trùm nó. Một giải pháp hosting không chỉ giúp trang web của bạn luôn hoạt động mà còn mang lại những chuyển đổi đáng thèm muốn đó.

1. Chi phí thực sự của thời gian chết trang web

Mỗi giờ trang web của bạn ngừng hoạt động, bạn không chỉ mất doanh thu mà còn cả năng suất, chi phí phục hồi và danh tiếng. Khi Amazon.com và Amazon.ca ngừng hoạt động trong 30 phút, công ty đã mất khoảng 2 triệu đô la dựa trên thu nhập của năm trước.

Có thể cho rằng, bạn có thể là một công ty khởi nghiệp hoặc một doanh nghiệp nhỏ với doanh thu ít hơn so với Amazon, nhưng điều đó có nghĩa là sự mất mát sẽ ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn. Tệ hơn, mất mát không kết thúc ở đây. Mất mát của bạn có nghĩa là lợi ích của đối thủ cạnh tranh như đã được chứng minh trong nhiều trường hợp như Debenhams . Vì vậy, đừng coi nhẹ thời gian chết của trang web – hãy chọn trang web của bạn lưu trữ một cách khôn ngoan.

2. Làm cho trang web tăng tốc

Mỗi khách truy cập thứ tư sẽ không bận tâm với trang web của bạn nếu mất hơn bốn giây để tải trang web. Gần một nửa trong số họ sẽ không trở lại ( Infographic ). Mặc dù doanh thu bị mất do thời gian ngừng hoạt động của trang web là có thể tính toán được, bạn không thể tính toán được các khoản lỗ phát sinh do các trang web chậm, đó là lý do tại sao nó thậm chí còn nguy hiểm hơn.

Tin hay không, thậm chí còn có một lời giải thích tâm lý tại sao tốc độ trang web của bạn lại quan trọng đến vậy. Hướng dẫn tối ưu hóa tốc độ trang web này tổng hợp khá nhiều từ các câu hỏi hóc búa về tâm lý đến các mẹo hiệu suất thực tế. Mấu chốt của vấn đề là tốc độ trang web của bạn ảnh hưởng đáng kể đến doanh nghiệp của bạn – và bạn không thể bỏ bê nó.

3. Tạm biệt ‘lỗi 500’

Portal do Dog là một trang web Brazil được cập nhật nhiều lần trong ngày. Trang web tự hào có rất nhiều nội dung do người dùng tạo, bao gồm cả video. Họ có hơn tám triệu lượt xem trang mỗi tháng, dữ liệu trị giá tám gigabyte và cộng đồng người hâm mộ khổng lồ.

Vài năm trước, họ chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được quản lý Kinsta vì họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy có thể giữ cho trang web của họ luôn hoạt động trơn tru và nhanh chóng. Sau khi chuyển đổi, họ đã thấy một kết quả đáng chú ý: lỗi không 500! Nếu trang web của bạn dễ bị thông báo lỗi này, việc chuyển từ các máy chủ chia sẻ lớn sang các dịch vụ cao cấp được quản lý sẽ có ý nghĩa.

4. Tiết kiệm tiền với IP được chia sẻ.

IP chuyên dụng hay dùng chung? Điều này là cũ như đối số gà và trứng. Hầu hết các doanh nghiệp lo lắng rằng việc chia sẻ lưu trữ có thể ảnh hưởng đến uy tín kinh doanh của họ, nhưng hãy xem Matt Cutts đặt phần còn lại cho tất cả những lo lắng trong video ngắn này. Google không phạt các trang web tốt vì họ chia sẻ cùng một IP với các trang web spam, trừ khi IP có hàng ngàn và hàng ngàn trang web spam. Tuy nhiên, nếu bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của mình một cách thông minh, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với vấn đề này.

Ngoài tiết kiệm chi phí, lưu trữ chia sẻ còn mang lại nhiều lợi ích – như dễ cài đặt, bảo trì và bảo mật được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và các công nghệ cập nhật như Ubuntu, Nginx, PHP5-FPM, HHVM, MySQL (MariaDB), v.v. đảm bảo trang web của bạn luôn hoạt động.

5. Tận dụng cạnh của lớp ổ cắm bảo mật (SSL).

Trong nỗ lực khuyến khích một trang web an toàn, Google mang lại lợi ích xếp hạng cho các trang web có chứng chỉ khóa SSL 2048 bit. Searchmetrics thậm chí đã phân tích dữ liệu của họ và thấy rằng có một sự khác biệt đáng kể trong xếp hạng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) giữa các trang web HTTPS- và HTTP. Trên thực tế, trang web của bạn càng lớn, bạn càng nhận được nhiều thứ hạng SEO. Hơn nữa, thanh HTTPS hoặc ổ khóa màu xanh lá cây thậm chí có thể tăng cường sự tin tưởng và chuyển đổi. Nói chung, việc chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cung cấp chứng chỉ SSL mang lại cho bạn lợi thế hơn các trang web HTTP.

Tất cả năm điểm được đề cập ở trên cho bạn thấy làm thế nào một cái gì đó không liên quan như lưu trữ có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi của bạn. Bất cứ khi nào chúng tôi nói về các giải pháp thương mại điện tử và mẹo chuyển đổi, chúng tôi không bao giờ thảo luận về tầm quan trọng của việc lưu trữ, nghĩ rằng đó là một sự nhất định. Tuy nhiên, lưu trữ là nền tảng chính mà tương lai của trang web của bạn dựa trên – vì vậy hãy cẩn thận khi chọn giải pháp lưu trữ của bạn.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*