Cách lựa chọn dịch vụ hosting ổn định nhất năm 2017

Giữa một rừng nhà cung cấp hosting cả trong lẫn ngoài nước, có bao giờ bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Hiện nay các mức giá được các nhà đăng ký dịch vụ đưa ra khá là đồng đều khiến cho việc chọn càng khó khăn hơn.

Dich-vu-hosting-tot-can-lua-chon-nhu-the-nao

 

Việc tìm được cho mình dịch vụ hosting ổn định năm 2017 sẽ làm cho bạn an tâm và tập trung vào công việc của mình hơn là ngồi khắc phục những vấn đề không mong muốn của hosting. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình dịch vụ hosting ổn định năm 2017 để có thể tiết kiệm tiền bạc công sức nhất nhé.

Một số lưu ý chung khi chọn dịch vụ hosting ổn định nhất năm 2017:

  • – Tìm hiểu xem đối tượng mà website hướng đến, vị trí địa lý, kiểu dữ liệu chủ yếu sẽ cung cấp từ đó xác định Hosting Provider, datacenter đặt ở đâu. Nếu quy mô hoạt động là ở Việt Nam, dữ liệu chủ yếu là ảnh, video và các file nặng … thì hosting có data center đặt ở Việt Nam sẽ đảm bảo website load nhanh hơn và truyền tải dữ liệu cũng tốt hơn do khoảng cách từ máy chủ đến máy con gần hơn.
  • – Tìm hiểu phương thức thanh toán: khi sử dụng dịch vụ nước ngoài bạn không có quá nhiều sự lựa chọn trong việc thanh toán, cách duy nhất đó là dùng thẻ Paypal hoặc Credit … ngôn ngữ support là tiếng Anh, còn các Hosting ở Việt Nam thì lại rất đa dạng trong hình thức thanh toán ví dụ như tiền mặt, chuyển khoản….
  • – Tìm hiểu chất lượng phục vụ: Trước khi đăng ký nên tìm hiểu về chất lượng dịch vụ của các nhà đăng ký. Bạn có thể biết về các dịch vụ lớn và tìm hiểu chất lượng phục vụ thông qua các khách hàng của họ. Những ý kiến nhận xét sẽ có rất nhiều trên các diễn đàn do vậy không quá khó để thu thập.
  • – Tìm hiểu về hệ điều hành của mã nguồn: tùy vào ý định của bạn là sử dụng mã nguồn nào PHP hay ASP, ASP.NET … thì sẽ có những lựa chọn máy chủ tương ứng như Window hay Linux.
  • – Tìm hiểu về mức giá dịch vụ: tùy theo điều kiện kinh tế của bạn mà lựa chọn nơi cung cấp giá rẻ. (iNET cung cấp hosting chỉ 49k)

Hướng dẫn lựa chọn thue hosting ổn định nhất năm 2017:

Như đã nói ở mục trên, đối tượng mà website phục vụ sẽ quyết định đến cấu hình, vị trí, và rất nhiều yếu tố liên quan khác.. Ngoài ra còn có một vài thông số liên quan đến số người truy cập vào website mà bạn cần biết:

Disk space – Bandwidth: nên thuê hosting có disk space cao hơn so với dự kiến ban đầu để tránh trường hợp bị full disk. Hosting cần rất nhiều dung lượng để lưu các dữ liệu ứng dụng khác nhau như mail, database, các tệp tin tạm … Banwith (hay còn gọi là băng thông) bạn có thể tính theo công thức sau: dung lượng trung bình 1 người tải về nhân với số người truy cập site.
Tìm hiểu về số lượng addon domain, số lượng database của gói host đó. Nếu addon domain và database cho phép nhiều thì bạn có thể host nhiều website trong 1 account. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu gói hosting có các thông số phù hợp với mã nguồn mình muốn sử dụng hay không.

Lựa Chọn Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Hosting ổn định nhất năm 2017:

Việc lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ Hosting với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua một số nhà cung cấp dịch vụ hosting tai việt nam sẽ giúp các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

iNET

iNET được thành lập từ năm 2004,cũng là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ- hosting…. iNET đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng iNET vẫn nắm giữ một thị phần cực lớn trong ngành hosting lẫn tên miền, máy chủ.

Mắt bão (matbao.net)

Giống như iNET, PAVietnam.vn, Mắt Bão là một trong những công ty cung cấp máy chủ – domain – hosting đầu tiên tại Việt Nam trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm. Tham gia từ những ngày đầu, hiện nay Mắt Bão cũng có thị trường riêng khá ổn định với lượng khách hàng quen thuộc tương đối lớn.Tương tự như iNET, Mắt Bão cũng là 1 cái tên thường được nhắc đến và lựa chọn trong các nhà cung cấp máy chủ  hosting.-tên miền…

PAVietnam.vn:

Là một trong những công ty cung cấp domain-hosting đầu tiên tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện tại PAVietnam đã có thị trường riêng khá ổn định với lượng khách hàng tương đối lớn tích lũy trong suốt 10 năm. Điểm mạnh của PAVietnam là với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu của PAVietnam thường được nhắc đến đầu tiên khi khách hàng lựa chọn đăng ký tên miền, hosting….

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*