Cách tăng trưởng cho website kinh doanh năm 2020

Bạn có mục tiêu rõ ràng cho trang web kinh doanh của bạn vào năm 2020?

Nhiều chủ doanh nghiệp đặt ra những mục tiêu mơ hồ, như chúng tôi muốn có một trang web đẹp hơn, hay chúng tôi muốn bắt đầu sử dụng video – nhưng đó là những tính năng, không phải mục tiêu. Đừng cảm thấy tồi tệ nếu bạn thấy mình trong cùng một chiếc thuyền. Nó cực kỳ phổ biến.

Đến với các mục tiêu cho trang web của bạn có thể cảm thấy kỳ lạ. Rốt cuộc, đó chỉ là nơi bạn viết bài cho blog của mình, phải không? Nó không thực sự làm bất cứ điều gì. Sai lầm.

Trang web của bạn phải là một trong những nguồn khách hàng tiềm năng và bán hàng lớn nhất của bạn. Nó nên là một đại diện cho thương hiệu của bạn và cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn chỉ sử dụng nó như một nơi để chia sẻ một vài bài viết hoặc liệt kê các chương trình khuyến mãi, bạn chắc chắn cần phải đặt ra một số mục tiêu.

Đây là cách thực hiện:

Bắt đầu với tầm nhìn của bạn

Khi bạn bắt đầu công ty, bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo ra một tầm nhìn thương hiệu. Nó nên bao gồm các mục như giá trị của bạn, tương lai của bạn và mục đích của bạn. Đó là những gì bạn đại diện và nơi bạn thấy mình sẽ đi trong tương lai.

Tại sao điều đó quan trọng cho sự hiện diện trực tuyến của bạn? Vâng, bởi vì bất cứ điều gì bạn làm trên web sẽ phản ánh bức tranh lớn hơn của bạn. Nếu không, bạn có thể thiếu đối tượng mục tiêu của mình (và mất doanh số tiềm năng).

Tạo mục tiêu thông minh

Một khi bạn nghĩ về tầm nhìn của mình, thật dễ dàng để biến những mục tiêu đó thành mục tiêu. Ví dụ:

Tầm nhìn : Để chuyển từ các cửa hàng gạch và vữa và hoàn toàn thương mại điện tử trong vòng năm năm tới.

Mục tiêu : Tạo 20% doanh số thông qua trang web của bạn trong năm tài chính tiếp theo.

Nhưng làm thế nào để bạn biến chúng thành mục tiêu SMART? Và những gì chính xác là  một mục tiêu SMART?

SMART là viết tắt của: S pecific, M EASurable, A ttainable, R elevant và T imely. Đó là lý do tại sao một mục tiêu như mục tiêu được đề cập ở trên (chúng tôi muốn có một trang web đẹp hơn) sẽ không thực sự hiệu quả. Chắc chắn, nó có thể có liên quan, nhưng làm thế nào để bạn đo lường một cái gì đó như thế? Và làm thế nào bạn có thể biết nếu bạn thực sự có được một cái gì đó khi kết quả rất chủ quan?

Dưới đây là một số điều bạn có thể đo lường:

  • Tỷ lệ thoát
  • Thời gian trên trang
  • Tỷ lệ nhấp
  • Giới thiệu trong nước
  • Và lượt xem trang

Mục tiêu tăng trưởng cho trang web của bạn

Sử dụng thông tin chúng tôi đã cung cấp, bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều để đặt mục tiêu tăng trưởng của riêng mình cho năm 2020. Nhưng trong trường hợp bạn cần thêm cảm hứng, đây là 4 ý tưởng cho mục tiêu bạn có thể dễ dàng theo dõi:

  1. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  2. Tạo thêm doanh số
  3. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng
  4. Giảm chi phí vận hành trang web

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng đo lường hiệu quả của trang web của bạn (và nội dung trên đó) trong việc chuyển đổi thành viên đối tượng thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Đây là một phần rất lớn trong kênh bán hàng của bạn và là một mục tiêu tốt để tập trung vào các chiến dịch tiếp thị trong nước. Vậy làm thế nào để bạn đo lường tỷ lệ khách truy cập trang web trở thành khách hàng tiềm năng? Nói chung, khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng khi họ điền vào biểu mẫu (như đăng ký email hoặc biểu mẫu liên hệ), vì vậy đó là những con số bạn muốn xem.

Tạo thêm doanh số

Điều này là khá tự giải thích. Nếu bạn điều hành một trang web thương mại điện tử, hoặc thậm chí nếu bạn sử dụng trang web của mình để đăng ký khách hàng của mình cho các hội thảo và hội thảo, mục tiêu chính của bạn luôn là tăng doanh số. Bạn có thể dễ dàng chọn tỷ lệ phần trăm (tức là tăng doanh số bán hàng trực tuyến lên 15% hàng năm) và theo dõi các con số hàng năm. Lưu ý: bằng cách chọn tỷ lệ hàng năm so với tỷ lệ hàng tháng, bạn cho phép biến động theo mùa, ngày lễ, v.v.

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng rất quan trọng bởi vì, không có khách hàng, bạn không có doanh số. Tuy nhiên, bên ngoài những lời chứng thực hoặc đánh giá, hầu hết mọi người không biết cách theo dõi nó. Một cách dễ dàng để đo lường sự hài lòng của khách hàng là thông qua các cuộc khảo sát. Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế lại trang web hoặc thay đổi một sản phẩm phổ biến, hãy xem xét gửi bản khảo sát cả trước và sau để bạn có thể so sánh kết quả. Mục tiêu sẽ là nhận được tỷ lệ phản hồi tích cực cao hơn sau khi thay đổi so với trước đây.

Giảm chi phí vận hành trang web

Là chủ sở hữu doanh nghiệp, đó là tất cả về dòng dưới cùng. Và bảo trì web có thể tốn rất nhiều chi phí (cả về thời gian và tiền bạc). Công ty của bạn có thể đặt mục tiêu một trong hai cách. Chẳng hạn, dành ít hơn 10% thời gian cho việc hỗ trợ và bảo trì web hàng năm. Bạn làm điều đó như thế nào? Thuê một công ty bên ngoài để đảm nhận các nhiệm vụ thông thường, cập nhật hệ thống để chúng chạy trơn tru hơn hoặc tự động hóa tất cả các hệ thống mà bạn có thể (ví dụ: lên lịch sao lưu tự động thay vì chạy thủ công).

Các tùy chọn là gần như vô tận. Hãy ngồi xuống, dành chút thời gian và suy nghĩ về những gì thực sự quan trọng đối với công ty của bạn tại thời điểm này. Đặt mục tiêu trả trước có thể giúp bạn xác định xem và những gì bạn cần thay đổi trên trang web của mình trước khi năm bắt đầu.

Nếu bạn đang vật lộn với tốc độ trang web, hãy xem xét gói Hosting của iNET để lưu trữ trang web mạnh mẽ mang lại siêu tốc độ.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*