Dịch vụ lưu trữ VPS đúng cho nhu cầu sử dụng của bạn?

Một khi trang web của bạn đã phát triển hơn rất nhiều, thu hút được nhiều độc giả, dữ liệu host trên máy chủ cũng đã đầy, trang web chậm đi nhiều mỗi khi nhiều người truy cập thì đã đến lúc bạn nên tính đến việc sử dụng VPS để thay thế. Điều quan trọng nhất là tìm hiểu những gì VPS cung cấp được cho bạn và xem giá cả của nó có phù hợp với bạn không?

Tham khảo thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ VPS HOSTING

1. VPS là gì?

VPS hoặc máy chủ riêng ảo được coi là một giải pháp lưu trữ có tính linh hoạt, kinh tế và khả năng mở rộng có thể phù hợp với nhu cầu của hầu hết các loại trang web. Trong loại lưu trữ này, nó được sử dụng để đặt nhiều máy chủ ảo từ một máy chủ vật lý đơn lẻ.

Bạn phải lưu ý rằng phương pháp này được thực hiện bằng cách chia một máy chủ vật lý thành nhiều Máy chủ Riêng ảo (VPS). Mỗi VPS đều có một hệ điều hành và các tài nguyên hoàn toàn độc lập với các máy chủ ảo khác có mặt trên máy tính. Nó đơn giản có nghĩa là hiệu suất tổng thể của một VPS duy nhất sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến một VPS khác trên cùng một máy vật lý.

2. Tại sao tôi cần VPS?

 

Nếu bạn là một nhà thiết kế web quản lý một vài trang web với khách hàng dài hạn cũng như cung cấp một danh mục trực tuyến, shared hosting có thể không đủ. Đối với các chuyên gia, điều quan trọng là các trang web của bạn đang hoạt động tối ưu.

Sử dụng một máy chủ chuyên dụng có thể là quá nhiều vì bạn không cần tất cả các nguồn lực trên cơ sở ổn định cũng như chi phí cao hơn mà bạn phải đối mặt. Nếu trang web của bạn bao gồm nội dung tĩnh, dựa trên HTML, bạn không cần lưu trữ VPS. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều tệp được lưu trữ, nội dung động cao, một số trang web và lưu lượng truy cập cao, cách tốt nhất là nâng cấp lên VPS.

3. Tại sao VPS nổi bật với các giải pháp lưu trữ khác

 

  • VPS cung cấp nguy cơ truy cập trái phép vào tin tặc vì mỗi VPS là một máy ảo bị cô lập, làm cho nó rất an toàn không giống như với shared hosting.
  • Độ tin cậy đối với hiệu suất vì một người dùng không thể tận dụng được phần lớn tài nguyên nhưng có thể khai thác tối đa nguồn lực được phân bổ.
  • Máy chủ thư điện tử chuyên dụng với một địa chỉ IP chuyên dụng.
  • Cài đặt tùy chỉnh cho trang web của bạn.

4. Đã đến lúc chuyển sang VPS?

 

Trong trường hợp bạn đang có kế hoạch chuyển sang VPS hosting, bạn nên chú ý những điều sau:

  • Yêu cầu về thương hiệu của doanh nghiệp trực tuyến của bạn như sử dụng các máy chủ tên riêng.
  • Trang web lưu lượng truy cập cao đòi hỏi tốc độ.
  • Khả năng hỗ trợ hoặc là hỗ trợ lưu trữ toàn bộ hoặc một phần.
  • An ninh tốt hơn bao gồm sao lưu, an ninh tiên tiến và giám sát.
  • Cải thiện quản lý các nhu cầu lưu trữ của khách hàng kể từ khi bạn có thể tạo các tài khoản cá nhân trong VPS của bạn.
  • Các yêu cầu SEO như IP chuyên dụng, tải nhanh các trang và máy chủ tên riêng.
  • Các tùy chọn quản lý hiệu suất cao.

Với các tiêu chí được trình bày, nếu một hoặc một số là cần thiết cho trang web của bạn, tốt nhất là xem xét VPS lưu trữ. Bạn sẽ không chỉ được hưởng những chức năng tốt hơn mà còn có chi phí thấp hơn.

Sử dụng ngay VPS tại đây:

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*