Khuyến mãi hosting iNET giá rẻ chỉ còn 69k

mua-hosting-goi-b-chi-69k

Hosting hiện nay đang là dịch vụ lưu trữ hàng đầu được sử dụng cho website, tuy nhiên thì giá thành hosting trong nước vẫn đang còn cao khiến người dùng phải phân vân tính toán. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thì iNET đã cung cấp gói cước hosting chỉ 69k nhưng lại không giới hạn băng thông lẫn dung lượng mang lại sự lựa chọn giá rẻ cho khách hàng.

mua-hosting-goi-b-chi-69k

Hosting iNET không giới hạn giá chỉ 69k 

Thông thường hosting của các nhà cung cấp trên thị trường luôn có những giới hạn về dung lượng website được sử dụng hay băng thông cho phép. Điều này gây nên một tình trạng khá là bất cập khi người dùng phải cân đo đong đếm xem làm thế nào để website không bị giật lag hoặc thậm chí là die do băng thông hết. Muốn khắc phục điều này thì người dùng chỉ có cách mua thêm, tuy nhiên chi phí phát sinh thường khá cao.

Tuy nhiên với chỉ 69k/tháng nghĩa là chỉ 2k/ ngày bạn sẽ được hưởng dịch vụ hosting chất lượng cao, không giới hạn băng thông lẫn chất lượng (giá gốc là 119k). Nếu so sánh với những gói hosting nước ngoài (giá luôn rẻ hơn hosting trong nước) thì hosting iNET vẫn có phần rẻ hơn.

Khi sử dụng dịch vụ hosting tại iNET khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc website bị thiếu dung lượng lưu trữ cũng như băng thông hết làm ảnh hưởng đến người dùng. Tất nhiên là tất cả đều gói gọn trong dịch vụ hosting 69k của iNET.

Hosting iNET có đảm bảo hay không?

Rất nhiều người sẽ hỏi rằng với mức giá rẻ như thế thì liệu hosting có đảm bảo để sử dụng hay không? Câu trả lời là hoàn toàn đảm bảo, hosting tại iNET đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng do vậy mà bạn không phải lo về vấn đề này.

Bạn cũng có thể xem qua những đặc điểm nổi bật của hosting iNET để chắc chắn hơn về lựa chọn cho mình:

  • Hệ điều hành Cloud Linux được sử dụng trên máy chủ Hosting iNET giúp ngăn chặn 99,99% nguy cơ tấn công Local-Attack.
  • Máy chủ Hosting iNET sử dụng 100% ổ cứng SSD cho tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 10 lần so với hệ thống thông thường
  • Phần mềm quản trị cPanel chuyên nghiệp được sử dụng trên máy chủ Hosting iNET giúp cho việc quản lý các tài khoản hosting đơn giản, dễ dàng
  • Hỗ trợ tư vấn, chuyển đổi dịch vụ về iNET miễn phí và nhanh chóng
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo

Với trên 10 năm hoạt động, iNET cam kết sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất đúng với những gì công bố trên webiste. Chi tiết xem thêm tại: https://inet.vn/hosting

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*