Dịch vụ iNET – đơn giản là hướng đến khách hàng

Tôi đã đọc được một đoạn trích rất hay về xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng tới khách hàng như sau:

 

” Khách hàng không nên được nhìn nhận là một miền chung…
Khách hàng chính là người đưa ra quyết định mua sản phẩm hay không.
Khách hàng phải được nhìn nhận là những cá thể riêng biệt.
Đây là một nguyên tắc luôn đúng! “

 

Dịch vụ công nghệ cao ngày càng phát triển mạnh mẽ, đi cùng thời đại 4.0 vì vậy khách hàng muốn biết về doanh nghiệp của bạn, đơn giản là họ chỉ cần khám phá website của doanh nghiệp. Cho nên hướng đến khách hàng đang được các chủ doanh nghiệp quan tâm rất lớn. Ở bài viết này iNET.vn hân hạnh được giới thiệu cho các bạn đọc được một số kiến thức.

1. Phát triển doanh nghiệp theo hướng mới

Điều này bạn cần toàn bộ nhân viên trong công ty cần phải nhìn nhận vấn đề này một cách nghiêm túc chứ không phải riêng gì mỗi chủ doanh nghiệp cả.

Thay đổi văn hóa doanh nghiệp hướng tới khách hàng là điều cần chú ý và quan tâm tới tuy nhiên đó không phải là quá rình ngày một ngày hai và không thể thiếu đi được sự quyết tâm trọng vẹn của tất cả mọi người.

2. Những gì iNET đang cố gắng để vươn tới

Kiên trì, lạc quan là 2 yếu tố gắn liền với nhau giúp tạo nên sự thành công của một dịch vụ.. Trên con đường kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp những rào chắn, những khó khăn. Nhưng quan trọng là bạn phải kiên nhẫn, tìm mọi cách để có thể khắc phục vấn đề. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa chỉ vì người sáng lập từ bỏ trong khi tình hình còn có thể cứu vãn.

3. Luôn đổi mới ý tưởng kinh doanh của mình

Để tồn tại, ý tưởng kinh doanh/sản phẩm của bạn cần luôn được đổi mới. Nó cần chạy theo xu hướng và phải đủ sức hấp dẫn với thị trường trong thời gian dài. Tại vì sao? Thị trường luôn thay đổi. Nếu sản phẩm của bạn chỉ biết “đứng yên”, nó sẽ “lỗi thời” và sớm bị đào thải.

Vì vậy bạn cần thay đổi các ý tưởng kinh doanh của mình thường xuyên, sao cho thu hút được người dùng sử dụng sản phẩm cũng như phổ cập thương hiệu công ty để nhiều người biết đến hơn.

Xem thêm các bài viết liên quan khác: HOSTING INET SỰ TRƯỞNG THÀNH TỪ BÊN TRONG DỊCH VỤ.

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*